Mẹo chụp hình xóa phông trên Samsung Galaxy S8 cũ

Với việc được trang bị máy ảnh đơn lên đến 12 MP, cùng với công nghệ hiện đại, đặc biệt là tính năng chụp hình xóa phông, Samsung S8 cũ chính hãng cho những hình ảnh chụp tuyệt đẹp. Tính năng xóa phông chính là việc làm vượt trội điểm ảnh được tập trung, đồng thời, cảnh vật xung quanh tâm điểm sẽ được làm mờ đi một cách kỳ ảo, tạo thú vị cho người xem khi nhìn vào bức hình. Nếu bạn là người ưa thích chụp hình thì bộ đôi này là một lựa họn cực kỳ thích hợp đấy.

Dưới đây chính là cách để chụp hình xóa phông trên điện thoại Samsung Galaxy S8 cũ

Thủ thuật chụp hình xóa phông trên Galaxy S8 cũ

Bước 1: Mặc dù S8 Samsung cũ chỉ được trang bị máy ảnh đơn, tuy nhiên bù lại là những công nghệ tiên tiến giúp bạn có khả năng chụp ảnh xóa font một cách hoàn thiện và ưng ý. Để làm được điều này, trước hết quí vị mở ứng dụng máy ảnh trên giao diện Menu của chiếc smartphone này.

Tiếp đến, các bạn vuốt màn hình từ trái sang phải như hình bên dưới để truy cập vào chế độ chọn lựa nâng cao.

Bước thứ hai: Chọn tính năng” lấy nét chọn lọc ” trên màn hình S8 Samsung cũ. Đó chính là tính năng chụp ảnh xóa phông trên Samsung S8 cũ mà chúng ta đang khám phá.

Bước thứ 3: các bạn kích hoạt chế độ lấy nét phần mềm trên mặt kính cảm ứng smartphone S8 cũ. Khi đó, nó sẽ tự động lấy nét đại đa số các phần trên hình ảnh, chúng ta chỉ cần giữ chắc tay & chụp ảnh thôi.

Một điều đáng lưu ý ở đây là có đôi khi, môi trường ngoài sẽ tác động đến việc lấy nét, vậy nên tốt hơn hết là chạm vào vật quý vị muốn chọn làm tâm điểm rồi bấm chụp. Khi mà đã chụp xong rồi, nó sẽ cho phép quý vị chọn kiểu xóa phông như ý muốn.

Bước 4: Sau khi thực hiện xong bước thứ 3, chúng ta có 3 chế độ để lựa chọn: Trước hết chính là để hình ảnh lấy nét toàn phần như hình; Thứ 2 là lấy nét tâm điểm các vật ở phía trước. Cuối cùng là chế độ lấy nét các cảnh ở đằng sau & xóa phông những thứ ở tại mặt trước. Dù đây là việc lấy nét bằng cách sử dụng hệ điều hành, nhưng việc hỗ trợ xóa phông này trên Samsung S8 cũ cũng cho những hình ảnh đẹp không thua kém cạnh việc xóa phông bằng camera kép như những chiếc điện thoại khác.

Hơn nữa, nếu như các bạn muốn chụp được hình ảnh xóa phông đẹp trên Galaxy S8 cũ thì tốt hơn hết, quý vị để máy cách vật thể khoảng 30cm rồi chụp nhé.

Trên đây là “Thủ thuật chụp ảnh xóa phông trên Samsung S8 cũ”. Bạn nếu muốn mua chiếc smartphone này, hãy chọn cho mình cửa hàng uy tín nhé. Đặc biệt, theo thông tin thị trường thì giá Samsung S8 cũ cũng không quá mắc, bạn có thể mua dễ dàng. Chúc quý vị thành công. Nếu như các bạn muốn biết thêm những thủ thuật khác trên điện thoại di động Samsung nói chung & S8 cũ nói riêng thì đừng quên theo dõi những bài viết trên trang này nhé.

Bình luận về bài viết này