Hé lộ thông tin Samsung Galaxy S10 sẽ tích hợp các linh kiện phần cứng thế hệ mới nhất

Mới đây, theo nguồn tin hé lộ trên trang mạng cho hay, chiếc điện thoại Samsung Galaxy S10 sẽ được tích hợp các linh kiện phần cứng thế hệ mới nhất. Điều này mang lại nhiều sự kỳ vọng cho người hâm mộ

Samsung Galaxy S10 sẽ tích hợp các linh kiện phần cứng thế hệ mới nhất

Nhiều khả năng S10 sẽ sử dụng Snapdragon 855, con chip mới nhất & mạnh nhất của Qualcomm trong thời gian tới. Hầu hết các điện thoại cao cấp năm 2018 đều sử dụng chip Snapdragon 845.

Samsung S10 còn được trang bị công nghệ RAM và lưu trữ nhanh hơn, điều có khả năng hỗ trợ tăng cường hiệu suất tổng thể của máy.

SamsungGalaxy S10 được cài sẵn model mới nhất của giao diện Samsung Experience

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu S10 Samsung được cài sẵn Android 9.0 Pie. Hơn nữa, nó còn được tích hợp phiên bản mới nhất của giao diện Experience do Samsung sáng tạo.

Trong bộ phim rò rỉ mới nhất chúng ta có khả năng thấy phiên bản Experience 10.0 được cập nhật khá nhiều về cả thiết kế & tính năng. Nhưng, cho tới nay các lời đồn đều cho thấy Samsung sẽ không áp dụng tính năng điều hướng bẳng cử chỉ của Android 9.0 Pie.

Nhiều khả năng Galaxy S10 sẽ được lên kệ vào tháng 3/2019 tuy nhiên chưa rõ tầm giá cụ thể

Nếu Samsung không thay đổi lịch trình ra mắt điện thoại thông minh mới, Samsung S10 sẽ được trình làng vào tháng 2/2019 và lên kệ vào tháng 3, giống như Samsung Galaxy S9.

Về mức giá, rất khó để nói dù đã có một vài tin đồn liên quan. Nhiều khả năng Galaxy S10 sẽ có mức giá tương tự Samsung Galaxy S9, bắt đầu từ 720 USD. Có thể phiên bản nhỏ nhất với màn hình phẳng sẽ còn rẻ hơn nữa

Có thể bạn quan tâmgiá samsung s8 cũ rẻ nhất TPHCM ở đây

Samsung S10 sẽ trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất thị trường

Samsung Galaxy S10, flagship tiếp theo của Samsung, có khả năng biến đổi đáng kể về mặt thiết kế và tích hợp nhiều công nghệ cao cấp nhất.

Dự kiến, tới đầu năm 2019 Samsung mới trình làng Galaxy S10. Tuy nhiên, lời đồn về flagship này đã xuất hiện từ rất lâu. Thậm chí, gần đây ông DJ Koh, CEO mảng di động của Samsung, còn chính thức tiết lộ Galaxy S10 sẽ biến đổi rất nhiều về thiết kế.

Các lời đồn, dù có khả năng không xác thực, tuy nhiên cũng phần nào vẽ lên cho chúng ta thấy chân dung của Samsung Galaxy S10. Dự kiến, nó cũng sẽ được tích hợp mọi công nghệ mới, hiện đại nhất thị trường.

Mời các bạn cùng chúng tôi điểm qua 9 lời đồn nổi trội nhất về Samsung S10 cùng với các bức ảnh được dựng bởi Concept Creator.

Xem thêmSamsung Galaxy S10 tiết lộ 3 model gồm 2 mẫu mặt kính cong tràn và 1 mẫu kính cảm ứng phẳng

Bình luận về bài viết này