nhận biết thanh điều hướng và tận dụng toàn bộ Samsung S8 xách tay

Sau những thông tin rò rỉ về chiếc S10 sắp tới, cũng như những huyên náo đến từ chiếc Note 9 vừa qua, Samsung đã tạo cơn sốt không hề nhỏ trong giới công nghệ. Không chỉ hấp dẫn với những chiếc điện thoại mới, “đàn em” của S10 cũng không hề kém cạnh. Chiếc Samsung Galaxy S8 xách tay thật tuyệt vời với thiết kế, cấu hình, giá cả mềm và đặc biệt có một vài tính năng bạn nên biết.

Samsung Galaxy S8 xách tay có thiết kế nổi bật và sang trọng. Không dừng lại ở đó, Samsung còn hoàn thiện một cách tỉ mỉ cho chiếc S8 xách tay một cách hoàn hảo. Tất cả các chi tiết trên thiết bị được sắp xếp tinh tế, nút Home vật lý đã được Samsung thay thế bằng nút Home cảm ứng lực trên màn hình, phần cảm biến vân tay thì đã được chuyển sang mặt lưng của máy, chính đặc điểm mới lạ này đã giúp cho mặt trước của điện thoại Samsung S8 xách tay phẳng hoàn toàn và gần như không có gì ngoài màn hình.

Thủ thuật nhận biết thanh điều hướng và tận dụng toàn bộ Samsung S8 xách tay

Nhận biết Thanh Điều Hướng 

Thanh điều hướng chứa các nút Home, Back và Recent của Galaxy S8 xách tay và có một vài thủ thuật trong tay áo của nó.

Sau khi kích hoạt tính năng Mở khóa bằng nút Home thông qua Settings > Display > Navigation bar, nhấn mạnh nút Hình vuông từ Màn hình luôn bật sẽ mở khóa thiết bị (không cần chuyển động), trong khi nhấn đúp sẽ kéo lên màn hình khóa. Các cài đặt của thanh điều hướng cũng cho phép người dùng tùy chỉnh độ nhạy của nút Home để tránh các lần nhấn không mong muốn.

Tận dụng toàn bộ lợi thế của màn hình cạnh 

Các tấm cạnh trong màn hình cạnh của Galaxy S8 xách tay cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng, tin tức và các chức năng chính bằng thao tác vuốt đơn giản của cạnh màn hình. Người dùng có thể tùy chỉnh lựa chọn bảng Edge của họ và thêm nhiều ứng dụng và phím tắt hoạt động cho họ.

Tính năng chiếu sáng Edge của Edge cho biết thêm sự tiện lợi bổ sung, thông báo cho người dùng tin nhắn đến bằng cách chiếu sáng các cạnh của Infinity Display. Người dùng có thể truy cập cài đặt của màn hình cạnh bằng cách nhấn vào Settings > Display > Edge screen.

Có nên mua Samsung Galaxy S8 xách tay ở 24hstore không?

Đến đâu để mua Samsung S8 xách tay mà không lo về chất lượng? Hay làm sao để biết được giá SamsungS8 xách tay ở đây có phải rẻ nhất hay không? Các bạn chỉ cần đến với bất kỳ cửa hàng nào của Trung Tâm Điện Thoại 24hStore. Cửa hàng hai mươi bốn giờ tự hào là địa điểm bán S8 xách tay chính hãng. Đây là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình & biết được chiếc điện thoại Samsung S8 xách tay giá bao nhiêu là rẻ nhất Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, quý vị còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà mê hoặc từ phía Cửa hàng điện thoại hai mươi bốn giờ như nón bảo hiểm, áo mưa, ốp lưng điện thoại thông minh,….24htore – Niềm tin & hơn thế nữa!

Bình luận về bài viết này